Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 22

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 22

5
3.1 K
Fantasy Love Thriller
Summary

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’“*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_22_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   _____________________________________   เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดฃเตเดŸเต.... เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดจเต zannu เดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เดตเดฐเดฒเตเดฒเต‡.... เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด‰เดฏเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฑเดฟเดฏ  เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต† เด…เดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฃเตเดŸเต....     เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต 1.เดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ  เดจเดฎเตเดชเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเ