Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (58)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (58)

4.9
4.1 K
Classics Drama Love Others
Summary

                                Part 58                     ( เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด‚ )     เดคเดจเตเดจเต† เดชเด•เดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเต† เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตบเดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต. เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตบเดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.                            ( เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•....)     เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เด