Aksharathalukal

Aksharathalukal

1) Ishq kahani๐Ÿฅ€

1) Ishq kahani๐Ÿฅ€

4.4
834
Comedy Drama Love Suspense
Summary

  โค๏ธEGO v/s Love โค๏ธเดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เตเด•เตเด‚. โค๏ธEGO v/s Love โค๏ธ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดˆ เดฐเดšเดจเดฏเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฃเต. เดซเต†เดฌเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดทเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ โœจ๏ธโค๏ธ....   ***********************************************    Part_1     "เด†เดทเต€...เด‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‹ เดจเต€ "   "เดจเต‹เด•เตเด•เต เดซเต†เดฌ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดฑเต†เตผเดธเตเดฑเต เด‡เดฒเตเดฒ "   "เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ.. เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡  เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡?"   "เด…เดฒเตเดฒ..เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฎเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด