Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚๐Ÿ–ค8

๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚๐Ÿ–ค8

4.6
1.8 K
Comedy Love Others Suspense
Summary

*๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค* By_jifni_      เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 8 copyright work- This work ( *๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚๐Ÿ–ค* ) is protected in accordance wixth sectio 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's ( *_jifni_* )prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ "เดฎเดพเดฎ... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดจเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡... เด† เดชเดพเดชเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑ เดฎเดพเดฎ... เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ....?"(เดจเดจเตเดฆเต ) "เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดžเดพเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพ เดฎเต‹เดณเต†...."(เดชเดชเตเดช ) "เด…เดตเตพ

About