Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

เด…เดตเตป  เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเดตเดจเต‹เดŸเต  เดšเต†เดตเดฟเตฝ  เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเต.. เด…เดฏเดพเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒ เด†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดชเดชเตเดชเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต .. เด‡เดคเต 5 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚.. ๐Ÿ˜  เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... ............................. ๐Ÿ”ฅ...................................๐Ÿ”ฅ................... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..  เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต†.. เดœเต‹เตผเดœเต เดคเดฒ  เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ  เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดชเดฐเดจเตเดจเดคเต .. เด…เดฏเดพเตพ  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต†   เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต  เดญเดฏเด‚  เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต... เดตเดฒเดคเตเดคเต‡  เดธเตˆเ