Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เดกเต‹เตผ  เดกเต‹เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ  เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต. เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด’เดดเตเด•เดฟ  เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป ๐Ÿฅบ .....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ.................... เดœเต†เดฑเดฟ เด…เดตเดจเต†  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต... เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเดฟเดšเตเดšเดฏเดพ.. ๐Ÿฅบ เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดˆ  เดชเดจเตเดจ  เดฎเต‹เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต.. ๐Ÿ˜  เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‡เดตเตป  เดตเดพเด™เตเด™เดฃเด‚... เดœเต†เดฑเดฟ เด…เดตเตป  เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ  เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚. เดœเต†เดฑเดฟ เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ  เด•เดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดฒเต†เดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ  เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เ