Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ˆ ๐‹๐จ๐ฏ๐ž ๐” ๐Ÿ    (part 4)

๐ˆ ๐‹๐จ๐ฏ๐ž ๐” ๐Ÿ (part 4)

5
1.1 K
Drama Love Suspense Thriller
Summary

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฐเต‹ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต..\"เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต....\" เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.. เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เด‡เดŸเดจเดพเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. \"เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต..? เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ?\"\"เด‡เดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดฎเดพเดฃเต.. เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด†เดคเตเดฎเดฟเด• เด…เดฒเตเดฒ.. เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจเดฏเดพเดฃเต..\"\"เด“เดนเต เด†เดคเตเดฎเดฟเด• เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡... เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดณเต‚ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚..\" เด…เดตเตป เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.. \"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เด•เตเด•เต‹เดณเต‚.. \"เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจ เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต