Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด‡เดจเตเดจเต†เตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฐเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 17๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด‡เดจเตเดจเต†เตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฐเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 17๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

5
746
Love
Summary

๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’๐Ÿ’เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฒเดพเด•เดพเดฐเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚.เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต .เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‚เตผเดฃเดคเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดจเต€ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดคเดŸเดธเดฎเดพเด•เดฐเตเดคเต."เด—เต—เดคเดฎเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต "เด…เดตเตพ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต€เดฏเต†เตปเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดฆเดพเดฎเตเดชเดคเตเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.เด’เดฐเต NATIONAL AWARD เดจเต‡เดŸเตเด•เดฏเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต project เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเด