Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒนเดตเต‡เตผเดชเดพเดŸเต๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒนเดตเต‡เตผเดชเดพเดŸเต๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

3.8
463
Love
Summary

เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ... เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ...เดจเต€ เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต‹เตผเด•เตเด•เดพเดจเต‡เดตเดฏเตเดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ.....เด‡เดคเตเดฐเดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€...เดจเดพเดŸเดฟเตปเดฑเต† เดคเดฃเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดŸเดตเตƒเด•เตเดทเดฎเต‡....เดตเต€เดŸเดฟเตปเดฑเต† เด•เตเดณเดฟเดฐเดพเดฏเดฟ เด•เตเดŸเดšเต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดคเดฃเตฝ เดฎเดฐเดฎเต‡..เดธเดฆเดพ เดฎเดจเตเดฆ เดธเตเดฎเดฟเดคเด‚ เดคเต‚เด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เดฎเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป...เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเดคเตเดคเดฃเดฏเตเดฎเต†เตป เดธเตเดจเต‡เดน เด•เต‚เดŸเดพเดฐเดฎเต‡...เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ...เดจเต€ เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต‹เตผเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เดตเดฏเตเดฏ...เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ...เดŽเตป เดจเต†เดžเตเดšเด•เด‚ เดชเดฟเดณเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเต..เดถเตˆเดถเดตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดฑเต†  เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดคเดพเดตเดพเดฏเดฟ..เด•เดณเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเต€..เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตปเดšเดฟเดฑเด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฒเดฎเดฟเตฝ....เดŽเตปเด•เตเดžเตเดžเดฟเตป