Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

5
2.4 K
Fantasy Love Thriller
Summary

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_48_*____________________________________ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.______________________________________เด‡เด™เตเด™เดณเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†... เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‹เดฒเด•เตเด•เต.... เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเต เดฎเตเดฎเตพ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต.... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดฐเดพเด‚..... เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚... เดžเดพเตป เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเต‚ เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดพเดณเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต†... เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด