Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’˜*Queen of Daani*๐Ÿ’˜3

๐Ÿ’˜*Queen of Daani*๐Ÿ’˜3

4.4
1.4 K
Love Thriller Fantasy Comedy
Summary

๐Ÿ’˜*Queen of Daani*๐Ÿ’˜๐Ÿฅ€LOVE After NikKaH๐Ÿ’  PART-3  เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดพเดคเตเดคเต.. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜Œเด…เดฃเตเดŸเตผเด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต เดฒเตˆเตป เดตเดฒเดฟ เดคเดจเตเดจเต†...๐Ÿ˜ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดคเตเดคเต† เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เดคเต... เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดœเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเดฟเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ.. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเดžเตเดžเต‚เดฑเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดœเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดฆเต‡เดทเตเดฏเต‹เด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเต‹เด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดซเต‹เตบ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดตเดดเดฟ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... เด