Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดงเตเดฐเตเดตเดธเด‚เด˜เด‚เดฎเด‚๐Ÿ’œ

๐Ÿ’œเดงเตเดฐเตเดตเดธเด‚เด˜เด‚เดฎเด‚๐Ÿ’œ

4.6
1.6 K
Love Suspense Thriller Action
Summary

เดญเดพเด—เด‚.3\" เด…เดฎเตเดฎเดพ.... \"\".. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ??\"เดจเดตเตเดฏ เด“เดŸเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฐเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต...\" เดฆเต‡ เดฐเตเดฆเตเดฐเดพเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... \"\" เด†เดฐเต เดญเดพเดตเดจเดฏเต‹? \"\" เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฐเต??... \"เดจเดตเตเดฏ เดซเต‹เตบ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....\" เดนเตเดฎเตเดฎเต... \"..\" เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต... เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ... \"\" เดน เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ... เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดตเดฃ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚... \"\" เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต?? \"\" เดŽเดŸเดฟ เดฎเดฃเตเดŸเดฟ.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.....เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚... \" \" เดˆ เด…เดฎเตเดฎเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต... \"\" เดŽเดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดพเ