Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 10

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 10

4.8
2.3 K
Love Suspense Tragedy Thriller
Summary

\"เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดตเต‡เดฆเดฏเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต  .. ..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดตเต‡เดฆเดฏเตเด‚ เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต .เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต    .เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตŠเดณเตโ€Œเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต เด…เดตเดณเต†  เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต... .เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต†  เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เด•เด เดฟเดจเดฎเดพเดฏ เดถเดฟเด•เตเดท เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ .. เดตเต‡เดฆเดฏเต† เด‹เดทเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚  ..   เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต เดตเต‡เดฆเดฏเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเ