Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•Crush๐Ÿ’• เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ - 9

๐Ÿ’•Crush๐Ÿ’• เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ - 9

4.8
1.5 K
Love Drama Fantasy Others
Summary

เดทเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฑเต‹เดทเตฝ เดšเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดธเตเดชเดฟเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ girls.. เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเต‡เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฎเดพเดถเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต†...\"You girls r amazing\"....เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต... เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฆเต€เดชเตโ€Œเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ... \"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเดฒเต‹ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†\" เดŽเดจเตเดจเต เดฑเต‹เดทเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€Œ เดฎเดพเดคเตเดฐเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดณเตเดณเต‚.. เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ \"เดžเด™เตเด™เตพ เด

About