Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 52

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 52

4.9
3.8 K
Love Drama
Summary

'' เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดจเต€.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚ โค๏ธ๐Ÿ˜˜ '' เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดฒเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดคเด‚ เด‡เดฐเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.... '' เด‡เด™เตเด™เดจเต† blush เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดจเต€ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ '' '' เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ.... เดฎเต‹เตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†.... '' เด…เดคเต† เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‡เดพเดŸเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดตเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... '' เดžเดพเตป เดœเดจเดฟเดšเดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เ