Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 18

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 18

4.7
2.4 K
Love Suspense Tragedy Thriller
Summary

เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝเด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฏเตเด‚ ..เด…เดคเต เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตเด•เตพ เด†เดฏเดพเตฝ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตป เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ .... เด…เดตเดฐเต  เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เตฝเดตเดฟเตป เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เด—เตเดฏเดพเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฐเตเดจเตเดจเต‚..  เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดฟเดšเตเดšเต.....  .......เดตเต‡เดฆเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต \"\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†  ....เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚.. เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ .....\"\" เดšเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดตเต‡เดฆ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...\"\"\"เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚.. ..\"\"!!! เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต... \"!เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚  เด‹เดทเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฟเ