Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 11๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 11๐Ÿ”ฅ

4.5
9.6 K
Love Suspense Thriller Action
Summary

       \"เด—เต‹เด•เตเดฒเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...\"เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...    \"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..\"  เด—เต‹เด•เตเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...      \"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเตฝ เด•เดพเดถเดฟเดจเต เดตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚...???? เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดชเดฎเ