Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 11๐Ÿ”ฅ

       \"เด—เต‹เด•เตเดฒเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...\"เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

   \"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..\"  เด—เต‹เด•เตเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

     \"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเตฝ เด•เดพเดถเดฟเดจเต เดตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚...???? เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเต†เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฃเด•เดพเดฐเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท.. \" เด—เต‹เด•เตเตฝ เด‡เดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..??? เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเต†เดจเตเดจเต เดˆ เดธเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต???? เด…เดคเต† เดธเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดพเดชเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฆเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚.\" เด…เดตเตพ เด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

    \"เด—เต‹เด•เตเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด—เต‹เด•เตเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...เดžเดพเตป เด—เต‹เด•เตเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดชเต‡เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด—เต‹เด•เตเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด…เดฒเตเดฒ....เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฏเต†เดธเต เดชเดฑเดฏเตเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚...เด•เดพเดฒเด‚ เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฆเตˆเดตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟเดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต..เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดธเตเดฐเตป..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต...
เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด• เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..\"

เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต....

\"เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ...เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...\" เด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...เด…เดตเตป เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดคเดฑเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..

    \"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด• เด†เดฃเต  เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเดคเตฝ
เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ
เดฆเต‡เดต...เด‡เดตเดณเตเดŸเต†เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เดˆเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด…เดตเด•เดพเดถเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต...เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดตเดณเดพเดฃเต
เดฆเต‡เดต... เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฆเต‡เดต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด…เดธเตเดฐเดจเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด• เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเด•เตเด•เต เด†เดฃเต...\" เด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด—เตเดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด—เต‹เด•เตเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ..

-----------------

PRESENT

\"เดŽเดจเตเดคเดพ.. เด…เดฎเตเดฎเต... เดฆเต‡เดตเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต... \" เด•เดฐเดžเตเดžเต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต‡เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.. เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต..

เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚
เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...เด…เด—เตเดจเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเตฝ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดคเดŸเดžเตเดžเดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..เด—เต‹เด•เตเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ.. เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเต† เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด†เดžเตเดžเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต..เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดธเตเดตเดพเดธเต เด•เดพเตผ เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดพเดธเต เด…เดตเดจเต† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต.. เดธเตเดตเดพเดธเต เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ..
เด…เดตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดพเดฃเต
เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เดธเตเดตเดพเดธเต เด…เดตเดจเต† เดชเตเดคเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดถเต‡เดทเด‚ เดธเตเดตเดพเดธเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..

\"เด…เดฎเตเดฎเต‡ .. เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹..\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡..
เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตผเดฎเตเดฎเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจ เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฎเดจเดธเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚...\" เด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต‹เดซเต€ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดธเตเดตเดพเดธเต เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต..เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

       เด†เดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค... เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ..เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเดพเดฏ
เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•.. เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเดฟ...เดคเด™เตเด™เดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†
เดฆเต‡เดต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต..เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดคเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด“เตผเดฎเดตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด†เดฃเต. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด—เต‹เด•เตเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..
เด•เตเดžเตเดžเตเดฆเต‡เดตเด•เตเด•เต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดพเดฐเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต‹เด•เตเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดญเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต..เดคเดพเตป เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚....

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

NB : เดฆเต‡เดต-เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•-เด—เต‹เด•เตเตฝ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเต เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚...


๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 12๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 12๐Ÿ”ฅ

4.6
9085

เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฃเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. เด†เดฆเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด—เต‹เด•เตเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฏเต†  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต.. เด‡เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต..เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด—เต‹เด•เตเตฝ เด† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเต.เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด’เดฐเตเดตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด—เต‹เด•เตเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเด