Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 19

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 19

4.7
2 K
Love Suspense Tragedy Thriller
Summary

เดฑเดฟเดšเตเดš เด‰เดšเตเดš เดฎเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดตเตพ เด†เด•เต† เดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต....เด‹เดทเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.. \"\"\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹  ... \"\" เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดฎเดฒเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเดพเดฎเตเดฎ เด…เดฒเตเดฒ.....เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฃเต  ..เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฒเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ  ... \"\"!เดฆเต‡ เดฑเดฟเดšเตเดš... เด…เดชเตเดชเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดˆ เดชเดพเดฒเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚...\"\" เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.... เดฑเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ........ \"\"เดนเดพเดฏเต  ...เด…เดชเตเดช เดตเดจเตเดจเต .... \"\"\" เด…เดตเดณเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚  เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ  เดตเดฒเดฟเดฏ เดช