Aksharathalukal

Aksharathalukal

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

4.5
866
Love Fantasy Drama
Summary

Chapter no 2Part no 19 เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เด—เตเดนเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ  เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต.  เด† เด•เดพเตผเดกเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดถเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเตผเดจเตเดจ เดชเดฒ เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเตƒเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเตเด‚  เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดถเตเดฐเดฎเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดฎเต†เดฑเตเดฑเต  . เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตผ เดตเดพเดŸเตเดŸเตผ เดซเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เด•เดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต  เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพ

About