Aksharathalukal

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

Chapter no 2



Part no 19 


เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เด—เตเดนเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ  เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต.  เด† เด•เดพเตผเดกเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดถเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเตผเดจเตเดจ เดชเดฒ เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเตƒเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเตเด‚  เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดถเตเดฐเดฎเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดฎเต†เดฑเตเดฑเต  . 

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. 



เด…เดตเตผ เดตเดพเดŸเตเดŸเตผ เดซเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เด•เดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต  เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต  เด’เดฐเต เดคเตเดฐเด™เตเด• เดชเดพเดคเดฏเดพเดฃเต .  เด…เดตเดฐเดพ เดคเตเดฐเด™เตเด•เดชเดพเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด—เตเดน เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ .  เด† เด—เตเดนเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต  เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดถเดฟเดฒเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต . 

\"  เดตเดดเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดจเต‹ เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ ? \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

\' เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดดเดฟ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ .... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฆเตเดทเตเดŸ เดถเด•เตเดคเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 


เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต  เดชเดพเดฑเดฏเดฟเตฝ  เดฒเดฟเดตเตผ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เดฆเต€เดชเด•เต เด…เดคเต เด“เดฃเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต .  เด’เดฐเต เด—เตเดน เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ  เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ .  เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เดชเต‚เดตเดพเตฝ  เดšเตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. 

เด† เด•เดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดตเดตเตเดตเดพเดฒเตเด•เตพ   เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. 

เดตเดตเตเดตเดพเดฒเตเด•เตพ เด…เดตเดฐเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฑเต‹เดฌเดฟเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเดฟเดชเตเดจเดŸเตˆเดธเดฟเด™เต. เดถเด•เตเดคเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดตเดตเตเดตเดพเดฒเดฟเด•เดณเต†  เดนเดฟเดชเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตˆเดธเต  เดšเต†เดฏเตเดคเต. 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡  เดตเดตเตเดตเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.  

เด…เดตเตผ เดตเดตเตเดตเดพเดฒเตเด•เดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏเด•เดณเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ  เดจเดฐเดญเต‹เดœเดฟเด•เดณเดพเดฏ เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏเด•เตพ เด…เดตเดฐเต†  เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏ  เดฐเด•เตเดคเด‚   เดตเดตเตเดตเดพเดฒเตเด•เดณเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเดšเตเดšเต . เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดตเตเดตเดพเดฒเตเด•เตพ  เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต†  เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .   
เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.  
เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เดฆเต€เดชเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดถเด•เตเดคเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต  เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เด‰เดฃเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดคเต เดซเดฒเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป  เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚  เดญเต‡เดฆเดฎเดพเดฏเดฟ .  เด…เดตเดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด† เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏ เดตเดดเดฟ เด…เดตเตผ  เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ  เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต . 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดตเดฟเดทเดฎเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
เดกเดฟเดฏเต† เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเตเด•เดณเตเด‚  เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฏเตผ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดพเดฑเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เดšเตเดŸเตเดŸเตเดชเดดเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด† เดคเต€เดฏเตเดŸเต† เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด‰เดฐเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต€เดชเด•เดจเตเด‚  เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเตเด‚  เดตเดณเดฐเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฎเดพเดฏเดฟ. 

เดฆเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต€เดชเด•เต เด•เต—เดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเต‹เดฌเดฟเตป เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต . 

\' เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต . เดŽเตปเดฑเต† เดฆเดฟเดฏ .....  เด…เด™เตเด™เดจเต† ....  เด…เดตเดฟเดŸเต† ......  เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† . \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

\' เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹  เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต . \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\' เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ? \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

\' เดจเต€ เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต  .\' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\' เดคเต€เด•เตเด•เต‹เดณเด‚ ! \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

\'  เดจเต€ เด’เดฐเต เดšเต†เดตเดฟเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เด‡เดชเตเดชเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดจเต†  เดจเต€ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ  เด…เดตเดณเต† เด†เดฐเต   เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚.  \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\' เด…เดคเต เดžเดพเตป เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . \' เดฆเต€เดชเด•เต

\' เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด“เดฐเต‹ เดšเต†เดตเดฟเดŸเตเด‚ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด†เดชเดคเตเดคเต   เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดค  เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต  เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป . \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\' เดถเดฐเดฟ \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

\' เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเต€ \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\' เดฎเต \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพเดฎเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเดพเดตเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . 

 \' เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ \' เดฐเดพเดœเดพเดตเต 

\' เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ . เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดŸเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดคเดŸเดฏเต. \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\' เด“ เด‡เดคเต เดจเดฟเตปเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ .... \' เดฐเดพเดœเดพเดตเต 

\' เดฆเดฟเดฏ เดŽเตปเดฑเต† เดฎเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดจเดฟเตปเดฑเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดดเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเตปเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\' เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡? เด‡เดตเดณเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด• เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‹ . เด…เดคเต เดจเดฟเตปเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เดงเดพเดฐเดฃเดฏเดพเดฃเต. เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดฎเตเตปเด•เต‚เดฑเดพเดฏเดฟ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต . เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. \' เดฐเดพเดœเดพเดตเต 

\' เดŽเตปเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†  
เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดฒเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเตปเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚. \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\' เด† เดตเดฟเดฒ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดŸเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต . เดจเดฟเตปเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. \' เดฐเดพเดœเดพเดตเต 

\' เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเตปเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚. \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

\' เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฃเด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ . เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚. \' เดฐเดพเดœเดพเดตเต 












Continue ................


Thanks you for read my story ๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜


THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

4.3
810

  ..Chapter no 2Part no 20 \' เดจเดฟเดจเตเดจเต†  เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดธเดฎเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ .   \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต \' ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดพเดงเด  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต . \' เดฐเดพเดœเดพเดตเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเตปเดฑเต† เดญเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เด…เดตเดฐเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต . เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด•เต‹เดฒเดพเดนเดฒเด‚  เด†เดฏเดฟ . เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต  เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†  เด…เดตเดณเต† เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ. เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚  เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเตเด‚ เด† เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดพเดœเดพเดตเตเด•เตเดคเดจเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ.  เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดช