Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿฆ‹LISHAQ ISHQ ๐Ÿฆ‹ PART -25

๐Ÿฆ‹LISHAQ ISHQ ๐Ÿฆ‹ PART -25

4.6
930
Love Drama Suspense
Summary

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดถเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดณเดจเด•เตเด•เด‚ เดจเต‡เดนเดฟเดนเต†... เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹๐Ÿค”... เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹...เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเดชเดฟเดฐเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต...เด‡เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเดพเด‚..เดชเดŸเดšเตเดšเดจเต‡ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ...๐Ÿ˜ฅเดชเต†เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เต‡เตพเดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดจเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดตเตเดณเตเดณ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต...เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดณเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดˆ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿ˜’ ... เด†เดทเดฟเด•เตเด•เต เดชเดพเดตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.เด…เดตเตป เดถเดฌเตเดฆ เดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด