Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿคเดจเต€เดนเดพเดฐเด‚.......๐Ÿค

๐Ÿคเดจเต€เดนเดพเดฐเด‚.......๐Ÿค

4.1
894
Love Fantasy Crime Thriller
Summary

                          โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅPROMOโค๏ธโ€๐Ÿ”ฅยฐโ€ขยฐโ€ขยฐโ€ขยฐโ€ขยฐโ€ขยฐโ€ขยฐโ€ขยฐโ€ขยฐโ€ขยฐโ€ขยฐโ€ขยฐโ€ขยฐโ€ขยฐโ€ขยฐโ€ขยฐโ€ขยฐโ€ขยฐโ€ขยฐโ€ข เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ,,,,*เดจเต€เดนเดพเดฐเด‚* เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต†เดฏเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเตพ,,,, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเต€เดฏเต† เด…เดฃเดšเตเดšเดตเตพ,,, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฏเดตเตพ,,,"เดถเดฟเดต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต,,,เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเดตเต‡"เด•เตเดฑเดšเตเดšเด•เดฒเต†เดฏเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚,,, เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,,,"Hey!!เดถเตเดฐเต€ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต"เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ  เด…เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดต