Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เดฆเดฟเด•เตเดท๐Ÿ’•

๐Ÿ’•เดฆเดฟเด•เตเดท๐Ÿ’•

4.4
1.5 K
Love Suspense
Summary

เดšเดพเดฐเต เด•เต€เดฌเต‹เดกเดฟเตฝ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. " Good Evening sir...๐Ÿ˜Š"" Good evening Diksha..." เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเตเดคเต เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต reply เด‡เดŸเตเดŸเต.' เด™เตเด™เต‡... เดธเดพเดฑเดฟเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต . เดตเดพเดŸเตเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.๐Ÿค”'เดšเดพเดฐเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเตŠเดซเตˆเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ. ' เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†. เดธเดพเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.'" เดธเดพเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดกเต—เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเดตเต‹?"เดšเดพเดฐเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต. " เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ... เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚ เดฆเดฟเด•เตเดทเดพ."" เดธเดพเตผ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต†?"เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเดฟเดฆเตเดงเด