Aksharathalukal

๐Ÿ’•เดฆเดฟเด•เตเดท๐Ÿ’•

เดšเดพเดฐเต เด•เต€เดฌเต‹เดกเดฟเตฝ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. 

" Good Evening sir...๐Ÿ˜Š"

" Good evening Diksha..." 

เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเตเดคเต เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต reply เด‡เดŸเตเดŸเต.

' เด™เตเด™เต‡... เดธเดพเดฑเดฟเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต . เดตเดพเดŸเตเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.๐Ÿค”'

เดšเดพเดฐเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเตŠเดซเตˆเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.

 ' เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†. เดธเดพเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.'

" เดธเดพเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดกเต—เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเดตเต‹?"

เดšเดพเดฐเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต.

" เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ... เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚ เดฆเดฟเด•เตเดทเดพ."

" เดธเดพเตผ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต†?"

เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต เดšเดพเดฐเต เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.

" Why not... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚ เดฆเดฟเด•เตเดทเดพ."

๐Ÿ™‚

เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเตปเตเดฑเต† เด† เดฑเดฟเดชเตเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเดฎเตˆเดฒเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดฒเต‡ เด‡เดŸเตเดŸเต เดšเดพเดฐเต เดตเดพเดŸเตเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด•เต‹เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฑเตเดฑเต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

" เดนเดฒเต‹..."

เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเตปเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

" เดนเดฒเต‹..."

" เดกเต—เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเดฟเด•เตเดทเดพ...?"

เดšเดพเดฐเต เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš doubts เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด“เดฐเต‹ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดคเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ. เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เด† เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.

" Ok ... เดฆเดฟเด•เตเดทเดพ Any more else?"

" Nothing เดธเดพเตผ... เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..."

" เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเต‹... เดคเตปเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ."

" เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ... Important เด†เดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดพเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ . เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ."

" เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ doubt เด‰เดฃเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเต‹."

" Ok ... เดธเดพเตผ Thank you ๐Ÿ˜Š"

" Ok เดฆเดฟเด•เตเดทเดพ ... Good night..."

" Good night เดธเดพเตผ ..."

เดšเดพเดฐเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดพเดดเต† เดตเต†เดšเตเดšเต.

' เดธเดพเตผ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†...เดŽเดจเตเดคเต เดชเดพเดตเดพ เดธเดพเตผ..."
เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเต เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

                  ***
 ๐Ÿ’•เดšเดพเดฐเต๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

4.4
1521

เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเต เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.เดธเต€เดฐเต€เดธเต เดŽเด•เตเดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏ เด…เดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดจ เดชเดฐเต€เด•เตเดท เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เดธเดจเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เตปเดตเดฟเดœเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดšเดพเดฐเต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเตŠเดคเตเดตเต‡ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเด•เดณเต‹เดŸเต เดญเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต เดˆ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต. " เดธเดจ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...?"เดชเดฐเต€เด•เตเดท เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ