Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 71

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 71

4.9
3 K
Love Drama
Summary

เด…เดฒเตเดชเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด†เดนเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต เด…เดŸเดฟเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฒเดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเดฟ.... เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตผ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดจเตฝเด•เดฟ.... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด†เดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดฃเดฟเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดœเดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดฎเดพเดฏเดฏเตเด‚.... เดœเต€เดตเตป เด…เตปเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒ เด‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดถเดฟเด•เตเดท เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏ เด…เดจเตผเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต เดคเด™เตเด™เตพ เดฌเดฒเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด•เดพเดคเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต เด“เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เด†เดณเดฟ เดชเดŸเ