Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’MERA JAAN ๐Ÿ’

๐Ÿ’MERA JAAN ๐Ÿ’

4.8
1.3 K
Love Suspense Drama Others
Summary

( Love after marriage)Part 10๐Ÿ–‹๏ธ JaanReception เดจเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเตŠเดฃเตเดŸ เด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต  เด’เดฐเต เดตเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚.เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต simple blue Colour เดธเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ freshเด†เดตเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ.เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดฟเดดเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚. เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเด•เดฎเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต  เด•เตเดณเดฟเตผเดฎ.  เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ, เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เดถเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป, เดˆ..... เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดจเต เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.....,เดทเดตเดฑเดฟเดจเต เด•เต€เดดเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ Dress เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.เด†เดฆเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดˆ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด

About