Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 75

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 75

4.8
2.7 K
Love Drama
Summary

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚  เด†เด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเตเด‚.... '' เด—เดฏเตโ€Œเดธเต, เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดŸเตเดŸเดพเดณเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดฃ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดณเดฟเด•เดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฑเดžเตเดšเด‚ เดชเตเดฑเดžเตเดšเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚ ok?  '' '' เดฏเต†เดธเต เด•เต‡เดฃเตฝ เดธเดšเตเดšเต '' '' เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดฐเต† เดตเต†เดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเต  เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเต.... เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต.... '' เดธเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เดฒเต‹เตบ เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต. '' เดจเต€เดจเตเดคเดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฃเต เด‡เดตเดฐเต† เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดณเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เต‡เดฑเตเด‚, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต€เดจเตเดคเดฟ เดฐเด•เตเดทเดช