Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 75







เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚  เด†เด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเตเด‚.... 

'' เด—เดฏเตโ€Œเดธเต, เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดŸเตเดŸเดพเดณเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดฃ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดณเดฟเด•เดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฑเดžเตเดšเด‚ เดชเตเดฑเดžเตเดšเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚ ok?  '' 

'' เดฏเต†เดธเต เด•เต‡เดฃเตฝ เดธเดšเตเดšเต '' 

'' เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดฐเต† เดตเต†เดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเต  เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเต.... เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต.... '' 

เดธเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เดฒเต‹เตบ เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต. 

'' เดจเต€เดจเตเดคเดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฃเต เด‡เดตเดฐเต† เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดณเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เต‡เดฑเตเด‚, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต€เดจเตเดคเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฃเด‚. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เด—เดฏเตโ€Œเดธเต '' 

เดธเดšเตเดšเต  เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต  เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.... เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜Œ '' 

'' เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดจเต†... เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ '' 

เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดšเตเดšเต  เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ 


เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฏเดคเตเดจเด‚ เดซเดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. 


'' เดŽเดŸเดพ เดธเดšเตเดšเต เดˆ เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡.. เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเด•เตเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† '' 

เด…เด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เด•เตเด•เต เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต† เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเตผ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต. เด…เดนเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดœเดฟเตฝ เดœเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜Œ '' 

'' เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดนเต ๐Ÿ˜Œ '' 


เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดธเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฒ เด†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด’เดฑเตเดฑ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ 


'' เดนเต‹ เดชเต‹เดฏเดŸเดพ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฆเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ '' 

'' เด…เดคเดพเดฃเต... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดธเต†เตฝ เด†เดฃเต เดฎเดฟเดธเต‡เตฝ... ๐Ÿ˜Ž '' 


เด…เดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเต†เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเตผ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ ๐Ÿค” ''

'' เด‡เดจเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹ ๐Ÿค”๐Ÿ™„ '' 

'' เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฆเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... '' 

'' เด…เดšเตเดšเต‹.... เด…เดนเต เดŠเดฎเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดจเดฟเดžเตเดžเตฝ เด•เตŠเดจเตเดจเต‹...? '' 


เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

'' เด…เดฏเตเดฏเต‹.... เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเดพ.... เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดกเต‹เดฃเตเดŸเต.... '' 


'' เดชเดฟเดžเตเดžเต†  เดŽเดจเตเดœ เด…เดนเต เด‰เด‚เดฌเตเดšเตเดšเต€ เดŽเด•เตเด•เดคเต† '' 

'' เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฒเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ..., เด†เดนเต เด‰เดฎเตเดชเต เดคเดฎเตเดชเดพเดฏเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพ '' 

'' เด†เดจเตŠ เด†เด•เตเด•เดพเดจเตเดคเดฟ '' 

'' เด†เดŸเดพ.. '' 

'' เดŽเดจเตเดœเดฟเดจ เดชเต‚เดฏเต†  '' 

'' เด…เดคเต...เด…เดคเต..เด…เดนเต เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เด‰เดฎเตเดชเต เด†เดฆเดพเตผ เด•เดพเตผเดกเต เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพ '' 

'' เด†เดจเตŠ '' 

'' เดนเตเดฎเต  '' 


'' เด…เดชเตเดชเต‹ เด—เดฏเตโ€Œเดธเต... เดจเดฟเดฐเตเดฏเดพเดฆเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเต  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดพเด‚. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดพเด‚ '' 

เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดตเต‹เด•เตเดฏ  '' 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเตผ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ 



'' เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ, เดฎเด•เตเด•เตพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡? เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ '' 

'' เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚ เดธเตเดฎเดฟ. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ '' 

'' เดจเดณเดฟเดจเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‹เดถ เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ? '' 

'' เด…เดนเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเต‡. เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚ '' 

'' เดฆเต‡เดตเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ, เดฏเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹. เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑ '' 

'' เด…เดนเต เดธเตเดฎเดฟ. เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡ เด’เดณเตเดณเต '' 


เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฆเต‡เดตเดฟ เดชเต‹เดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฐเต€เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต  เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เดตเต€เดดเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดธเดšเตเดšเต เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡เตฝ เดตเต€เดดเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. 


'' เดŽเดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดคเดพเดดเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดŸเดพ. เด…เดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดžเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ '' 

เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดชเดŸ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดจเดณเดฟเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 


'' เด†เดนเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต  เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเต‡  '' 

เดคเดฒ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด†เดฃเต‹เดŸเดพ เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเต‡  เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡  '' 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดณเดฟเดจเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดนเต—... เดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพ เดฎเตเดฎเดพ ๐Ÿ˜ฌ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†  เดคเดฒ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฆเดพ เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚... เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดตเดฟเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต‹ ๐Ÿคง '' 

'' เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต† เดŽเดŸเด•เตเด•เตเดตเตŠ เดžเด™เตเด™เตพ. เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜''

เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดจเดณเดฟเดจเดฟ เดšเดฟเด•เตเด•เตป เด•เดดเตเด•เดฟ 

'' เด…เดนเต เด†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดนเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเตเดฏเดพเดฏเด‚ ๐Ÿ˜Œ '' 

เด…เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดซเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดฎเดšเตเดšเดพ....เดจเต€เดฏเตเด‚.... '' 

'' เด…เดฏเตเดฏเต‹... เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดšเด™เตเด•เต†... เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต‡.... เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฌเตเดฐเดพเตปเดกเดกเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเตˆเดจ เดชเตเดฐเต‹เดกเด•เตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ ๐Ÿ˜Œ '' 

เด…เดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด’... เด…เด™เตเด™เดจเต†... เดžเดพเดจเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟ เดพเดพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดจเต '' 

'' เดฌเตˆ เดฆ เดฌเดฏเต... เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดคเดฒเตเดฒเดฟ  เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ? '' 

'' เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดนเต เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ '' 

เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดพเดฐเดฟเดฏ เดšเดฟเด•เตเด•เดจเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดฒเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต  เดจเดณเดฟเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เดนเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฆเตเดตเดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด—เดฏเตโ€Œเดธเต...? ๐Ÿค” '' 

เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดณเดฟเดจเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เดŽเดฏเต... เด†เดจเตเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดชเดšเตเดšเดฏเดพเดฏ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดฒเตเดฒเต‡ '' 

เด…เด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดณเดฟเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เดคเต‡เดฒเต†... '' 

เดธเดšเตเดšเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด…เดคเต‡เดจเตเดจเต '' 

เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดจเตเดจเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜Œ '' 


เดธเดšเตเดšเต  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฑเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเดšเตเดš เด•เตเดฏเดพเดฐเดฑเตเดฑเต  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดฟเดจเตเดจเต... เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฒเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดŸเดคเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ 


เดชเตเดฑเดคเตเดคเตโ€Œ  เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดธเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเดšเตเดš เด•เตเดฏเดพเดฐเดฑเตเดฑเต เดชเด•เตเดคเดฟ เดฎเตเด•เตเด•เดพเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต 


'' เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†.... '' 

เด…เดคเตŠเดฐเต เด—เตผเดœเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 


เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต† เด‡เดณเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต  

'' เด—เดฏเตโ€Œเดธเต.... เด…เดนเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดชเดจเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒ '' 

เด…เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด“เดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹... '' 

เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด“เดŸเดพเด‚... เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต.. '' 

เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด’เดฐเต เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต '' 

เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹?  ''

'' เดทเดฏเต....เดจเดพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเด•เตเด•เดฟ... เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ '' 

'' เด…เดนเต เด“เด•เตเด•เต‡  '' 

เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดธเดšเตเดšเต เดธเตเดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดฌเตผเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ  เดคเดชเตเดชเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดธเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต 

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตˆ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดฐเดฟเดชเตเดชเตŠเดŸเดฟ เดŸเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตˆ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ. เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต†เดธเตเดฑเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดšเตเดš เดŸเดฟเตป เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเต... เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†   เดคเดฒ เดตเดดเดฟ เด†เดฏเดฟ... เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดธเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฒเต‡เตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต  เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เตเด‚... 

เดชเตŠเดŸเดฟ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเต€เดฃเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต... เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดคเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเดพเดฑเดฟ เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เตเดคเดฟ  เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เด•เดฐเดฏเดจเตŠ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดฎเดฟ เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด†เดฃเต‡เตฝ เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 

'' เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป.... '' 
เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ 


'' เดคเต‹เดฎเดธเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ..... '' 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดธเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดชเตเดฑเด•เต†  เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚... เด…เด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดพเดฃเต  


'' เดŽเดกเดฟ เดชเต‹เดคเตเดคเต‡.... เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดŸเดฟ... เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดณเตเดณเดจเตเดฆ เดตเดฐเตเด‚ '' 

เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต  เด…เด•เตเด•เตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต...  เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เตเด•เตเดตเตเด‚  เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเด‚  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


'' เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹. เด…เดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต '' 

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ เด•เต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต  เดฎเต‹เดณเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดนเดพเดจเดฟเด•เดฐเด‚ '' เด…เดšเตเดšเต 

'' เดŽเดŸเดพ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป '' 

'' เด‡เดฒเตเดฒเดพ.... เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹... เดน..เดน..เดนเดพเดนเดพเดพ... '' เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต  เดคเตเดฐเดฟเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดœเต†เดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เด“เดŸเดฟ 





'' เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดตเตผ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดŸเดฃเต‡?  เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดชเตเดฑเด•เต† '' 

เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฐเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เด†เดฃเต... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฏเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


'' เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เดฎเด•เตเด•เดณเต†.... เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ '' 

เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ 


'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตเดฎเดฟ เด‡เดคเต..? '' 

เดคเดพเดดเต†  เดšเดฟเดคเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฐเดฟเดชเตŠเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เดธเตเดฎเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต 


'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹.... เดˆ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡... '' 

 เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ 

'' เด‡เดฒเตเดฒ.... เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เดคเต‹เดฑเตเดฑ เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดˆ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด†เดจเตเดฑเดฟ เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต '' 

เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚  เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดตเดพ.. เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ '' 

เดฒเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 

เดธเตเดตเดฟเดฎเตเดฎเดฟเด‚เด—เต เดชเต‚เตพ เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเตเดฐเดฟเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต† เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต 


'' เดฎเดฐเตเดฏเดฆเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เดพเด‚ '' 

'' เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฒเดพ.... เดซเต‚... '' 

เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด…เดฐเดฟเดชเตŠเดŸเดฟ เด‰เตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดตเดฐเดฎเดพเดŸเตเดŸเต‡เดจเต† เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฃเตเดฃเดตเต‡ เด…เดนเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฃเตเดฃเดตเต‡ '' 


'' เดกเดฟเด™เต เดšเดฟเด•เตเด•เดพ...เดนเดฏเดฟ เดกเดฟเด™เต เดšเดฟเด•เตเด•เดพ... '' 

เด…เดšเตเดšเต เดชเดพเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดŸเตเดฏเต‚เตบ เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ 


'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเต‡... เดจเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ '' 

เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดธเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเต  เด•เต‹เดŸเต เด†เดจเตเดฑเดฟ... '' เดธเดšเตเดšเต 

'' เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเตเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเดคเต  '' 

'' เด•เดฃเตเดŸเต... เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚... '' 

เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ... เด‡เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดˆ เดฌเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ ๐Ÿ˜ฌ '' 

'' เด…เดคเต‡เดคเดพ เด’เดฐเต เด…เดต เดถเดฌเตเดฆเด‚ ๐Ÿคฅ '' เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดŸเดคเต†เด•เตเด•เต เดฌเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเต‚เดจเตเดจ เดจเดณเดฟเดจเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต  

'' เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† '' 

เดฌเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต  เดจเดณเดฟเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


'' เด…เดนเต... เด‡เดคเดฟเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพ.... '' 

เดธเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ '' เดธเตเดฎเดฟ 

'' เด‡เดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดชเตเดฃเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฏ ๐Ÿ˜Œ '' เด…เด•เตเด•เต 

เด…เด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฒเดšเตเดšเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต‚เด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ เดฒเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต '' เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฐเตเดฏเตŠ..? เด‡เด™เตเด™เดจเตŠ ? ''


'' เด…เดนเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿคž '' เด…เดšเตเดšเต 

'' เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด†เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡  '' เดฏเดšเตเดšเต 

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ... เดˆ เดตเตผเดทเด‚ เดชเตเดฐเดณเดฏเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ? '' 

'' เด…เดคเดฟเดจเต..? ๐Ÿ™„ '' เดฆเต‡เดตเดฟ 

'' เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เต‡เดฑเตเด‚... เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.... ? เดฎเตเดฎเต..?  เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...? '' 

เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 
เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเด‚ เด†เดฃเต  







''  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ ? '' 

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด…เตปเดทเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด†เดตเต‹.. เดตเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ '' 

ansh  เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดตเดฐเต† เด“เดฐเต‹ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดถเดพเดฒเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ 

'' เดŽเดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ... '' 

เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด•เดฟเดšเตเดšเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹...? เดตเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ '' 

เดนเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฆเดจเตเดจเต 


เด•เดฟเดšเตเดšเตป เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต   เดšเดฟเดคเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฐเดฟเดชเตŠเดŸเดฟ เด†เดฃเต  

'' เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต  '' 

เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเต 

'' เดชเดฑ... '' 

'' เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป..? '' 

เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดŽเดจเตเดคเต ? ๐Ÿ™„๐Ÿคฅ '' 

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดตเดฟเดถเดพเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดจเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ เดชเดฑ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ '' เด•เดฟเดšเตเดšเต 

'' เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดกเดพ  เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ ? '' 

'' เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพเดŸเดพ เดชเดฐเดžเต† เดจเดฟ เด†เดฃเต‹ ? ๐Ÿค” '' 

เดนเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดตเดฒเตเดฒ '' 

'' เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพ..? '' 

'' เด…เดคเต เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต  '' 

ansh  เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดตเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ '' 

เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ ansh  เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ 





'' เดชเดฐเดพ.. เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ '' เดธเดšเตเดšเต 

'' เดŽเดจเตเดคเตเดตเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป '' 

เดธเตเดฎเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด…เดนเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต... '' เด…เดšเตเดšเต 

'' เด‡เดจเดฟ  เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเด‚  '' เด…เด•เตเด•เต 

'' เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดตเดฐเตเด‚... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดตเดฐเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต  เด‰เดฃเตเดŸเดตเตเด•เดพ... เด†เดนเต เดชเตเดฐเดณเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดตเตผ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡...? '' เดธเดšเตเดšเต


'' เด…เดคเดฟเดจเต...๐Ÿ™„ '' เดฏเดšเตเดšเต 

'' เด…เดคเดฟเดจเต....๐Ÿ˜.... เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฐเต† เดจเต€เดจเตเดคเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพ ๐Ÿ˜ เด…เดชเตเดชเต‹  เดชเตเดฐเดณเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพ เด‡เดตเดฐ เดจเต€เดจเตเดคเดฟ เดฐเด•เตเดท เดชเต†เดŸเตเดฒเต‹.. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดฆเต†เด™เตเด™เดจเดฟเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดฆเต† เดเดกเดฟเดฏ ๐Ÿ˜Œ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดชเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต‡... ๐Ÿ˜Ž ''

เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดฐเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต ansh  เด’เด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต... 


'' เดนเต‹.... เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต†... '' 

เด•เดฟเดšเตเดšเต  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเตเดฐเต€เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดกเดพ  เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต... ๐Ÿคฏ ''

เดนเดฐเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดฆเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒ... เดตเดฃเตเดŸเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต 

'' เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดฎเดจเตเดฆเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดคเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹.... เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดธเดพเดฆเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดนเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดพ '' 

ansh  เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เดคเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ... '' เด•เดฟเดšเตเดšเต 




โœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจ

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...

โœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจ

Really sorry เดŸเตเดŸเต‹... เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต†.... เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดพเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดŸเดพเดคเตเดคเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเต‡ เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด…เดธเตเดธเตˆเตปเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดธเต†เดฎเดฟเดจเดพเตผ เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเตโ€Œ ๐Ÿฅด เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต†... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†.... เด•เดดเดฟเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเตเดธเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เดคเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜” เดธเต‹เดฑเดฟ เด—เดฏเตโ€Œเดธเต  






๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 76

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 76

4.9
3039

'' เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดฎเดจเตเดฆเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด‡เดคเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹, เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดธเดพเดฆเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดนเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเดŸเดพ '' เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดชเตŠเตฝ ansh  เดชเดฑเดžเตเดžเต '' เด…เดคเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพ... '' เด•เดฟเดšเตเดšเต '' เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดจเตเดฎเดพเดฐเต†..... เดจเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚... ๐Ÿคฏ๐Ÿ™ '' เดฒเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต '' เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ฌ '' เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดจเดณเดฟเดจเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‡เดพเตพ  เด†เดฃเต  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต '' เด…เดนเต เดฎเด•เตเด•เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดจเตเดจเต‡ ''เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเดณเดฟเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเ