Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“ ๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“ ๐Ÿ’•

4.4
1.8 K
Love Suspense
Summary

Part 0๏ธโƒฃ1๏ธโƒฃ\"เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เดˆ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‡เดฐเตเดฆเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดœเดจเตเดฎเด‚""เด…เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡"เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. (เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเดฟเด• เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเต. เดจเดฎเตเดฎเดณ เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเดฟเด•เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต siya mehrin. เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต siya เดŽเดจเตเดจเต vilikkam)เด…เดตเตพ เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†.....เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดธเดฟเดฏ :  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดคเดฏเดพเดฃเต ๐Ÿ˜เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ