Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“  ๐Ÿ’• 1๏ธโƒฃ2๏ธโƒฃ

๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“ ๐Ÿ’• 1๏ธโƒฃ2๏ธโƒฃ

4.6
1.5 K
Love Suspense
Summary

Part 1๏ธโƒฃ2๏ธโƒฃเด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต ..เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† 4,5 เดœเดฟเดชเตเดธเดฟเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต .....เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตƒเดคเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดœเต‹เดธเต† ๐Ÿ˜œ......(เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป )เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเดฟเด‚เด—เต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต† .เด“ เด†เดฐเดฟเดคเต เด†เดฆเดฟ เดธเดพเดฑเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜.เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดšเตเดšเดตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต‹.(เดœเต‹เดธเต )๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜กเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดšเต†เดฑเตเดฑเดฏเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป ......เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเดฟเดฑเตเดฑเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฐเด•เด‚ เด…เดจเตเดญเดพเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป .....(เด†เดฆเดฟ )๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃเด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ .เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต 10,30 เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต .เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต  เดคเดพเด™เตเด™เต‚เดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดจเตเดธเต‡ ๐Ÿ˜…...............(เดœเต‹เดธเต )๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดจเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเด