Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ 19

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ 19

4.5
1.3 K
Thriller Fantasy Classics Love
Summary

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดจเตเดจเต เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด‡เดจเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ...เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดนเดจเต‡เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด—เตเดจเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต...zeya เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต....เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ... เด’เดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ.... เดนเต†... ? เด…เด—เตเดจเดฟ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดŽเดจเตเดจเต† เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš ... zeya...เดšเตเดฎเตเดฎเดพ...เดžเดพเตป เดšเต†เดšเตเดšเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‚...๐Ÿ˜Œ.. เด…เด—เตเดจเดฟ...เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒเดพเดคเต... เดธเต†เดฏ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒเดพเดคเต†?... เดนเต‡... เด…เด—เตเดจเดฟ เด‡เดฏเดพเดณเต เดŽเตปเตเดฑเต