Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿงกเด’เดฐเต เด…เตบเดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต ๐Ÿงก

๐Ÿงกเด’เดฐเต เด…เตบเดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต ๐Ÿงก

4.9
4.7 K
Drama Love
Summary

๐Ÿงกเด’เดฐเต เด…เตบเดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต ๐Ÿงก     เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‡เดฒเต เด•เดดเตเด•เดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดพเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดœเดจเตฝ เด…เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดœเดจเดฒเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเด—เดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚... เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เดคเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดœเดจเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตผเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต   เดชเดพเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดฟเดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด‡เดคเดฟเดจเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดพเดคเดฟ เดฐเด