Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4
612
Love Fantasy Action
Summary

โค๏ธโค๏ธเดจเดฟเดฒเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธโค๏ธโœ๏ธเดทเดพ ๐Ÿ’•เดฑเดฟเดจเตเดœเดพเดฒเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเดพเดฒเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดคเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เดฟเดฒเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด“เดณเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต...เดคเต€เดตเตเดฐเดฎเดพเดฏ เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เด’เดฐเตเดตเตพ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฑเตเดฑ เดฎเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดธเดฟเดจเดพเดจ เดŽเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเตเดธเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต.. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€เดฏเดพ เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟ