๐Love ๐\"\"\" เดตเตเดเดพ ......!\"\"\"\"\"\" At least I have the right to know the reason....\"\"\"( เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเดฃเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด เดตเดเดพเดถเดฎเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒเต ...)\"\"\"เดจเตเดเตเดเต เดเดฆเดฟ... เดเดจเดฟเดเตเดเดฟเดจเดฟเดฏเตเด เด เดฌเดจเตเดงเด เดคเตเดเดฐเดพเตป เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ......\"\"\"\"\"\"Why ? Why not ....\"\"\"( เดเดจเตเดคเตเดเตเดฃเตเดเต ?)เด เดตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด เดตเดณเตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ. เดฎเดฑเตเดชเดเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดคเต เด เดตเตพ เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฑเดเตเดเดฟ เดจเดเดจเตเดจเต. เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดฑเดจเดฃเดฟเดเตเดเต.\"\"\"เดตเตเด ... Do you remember our promise.......\"\"\"(เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฎเดฟเดธเต เดเตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดเต ...)\"\"\"เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฑเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดฆเดฟ . เดชเดเตเดทเต เดฎเดฑเดเตเดเดฃเด ... เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเต ......\"\"\"เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เด เดตเตพ เดเดฑเดเตเดเดฟ เดเดเดฟ. เดตเตเด ...My Love,My life...เด เดตเดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด