Aksharathalukal

Aksharathalukal

Only Mine๐Ÿฅ€

Only Mine๐Ÿฅ€

4.7
912
Love Drama Crime
Summary

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต...เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดžเตเดšเต...เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต...!!เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚...เด…เดตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดŽเด•เตเดธเตˆเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต...เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดณเตเด•เตพ เดœเต‹เด—เดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...เด…เดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเตผ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆเดชเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...เด…เดตเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดงเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดฃเตเด