Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’”ย  เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ 1

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’”ย  เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ 1

4
1.7 K
Love Thriller
Summary

            !    ........      เดฎเดดเดฏเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดณเตป เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด‡เดฑเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเต......   เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต‹เดธเต เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดงเดฐเดคเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด’เดดเตเด•เดฟ   เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..........!.  เดจเต€ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒ...   เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ.............       เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚......เดˆ  เดŽเดฌเดฟเตป เดชเต‹เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟ.....   เดชเดฟเดจเตเดจเต†......             ๐Ÿ’”เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต†๐Ÿ’”โฃ๏ธเดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเด•เตเด•เดพเตปโฃ๏ธเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดจเตเดจเต‡.......เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚......         เดˆเดทเตŠเดฏเต†.......เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฏเตผเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป......เดˆเดทเตŠเดฏเต† .....  เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚   เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฒเตเ