Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒฆ๏ธ๐ŸŒฆ๏ธvenalmazha ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

๐ŸŒฆ๏ธ๐ŸŒฆ๏ธvenalmazha ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

5
609
Love
Summary

              เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† response เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.  \" escusme sir, เดซเต‹เตบ ring เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต \" driver.     เดˆ sirnu เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เด†เดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... เด’เดฐเดจเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿค”เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...   \" sir, เดซเต‹เตบ ring เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต \" driver.   \" เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡!!!! เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด†เดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ ๐Ÿง\" rahul.   \" no sir! Sirnte เดซเต‹เตบ ring เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟ