Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจเดพโœจ๏ธ__04

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจเดพโœจ๏ธ__04

4.6
8.3 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

Riya_anuz_โค๏ธ๐Ÿฅบ   เด‡เดณเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดจเตƒเดคเตเดคเดšเตเดตเดŸเตเด•เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เด•เตเดทเดฎเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...   เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚.. เด•เดพเดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเดตเต‡เดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..   เดšเดฟเดฒเด™เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ...   เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เด…เดžเตเดœเดจเดฎเต†เดดเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดฏเตเดตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ โค๏ธ..   เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟ..เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ,เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เด…เดงเดฟเตผเดทเตเดฏ เดถเด•เตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†....   เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเตเด‚,เดธเดฟเตฝเด•เดฟ เดฑเต‹เดธเต เด…เดจเดพเตผเด•เตเด•เดฒเดฟ เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดชเดพเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เดธเดฟเตฝเดตเตผ เดทเตˆเดกเต เด“เตผเดฃเดฎเ