Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -10๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -10๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.1
7.5 K
Love
Summary

เด…เดตเตผ  เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. \"เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ...., เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ...\"\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ...\"\"เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ, เด’เดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต† เด† เดทเต†เตฝเดซเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,\"\"เดเดคเต เดทเต†เตฝเดซเต \"\"เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดฌเต†เดกเต โ€Œเดฑเต‚เด‚เดฎเดฟเดฒเต† \"เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฑเดฟเดฏ เดฑเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.\"เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ\"\"เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ.....\"เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด†เตป เดฎเดจเดธเตเดธเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดณเดฐเต†  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต.เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚.......เดฎเตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ  เดทเต‹เดชเตเดชเต เด‰เตฝเด˜เดพเดŸเดจเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต เดฎเตŠเดชเตเดชเด‚ เด†เดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. \"เดŸเดพ.... เดฑเดฟเดšเตเดšเต....เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฏเตเด‚ เ