Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -11๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -11๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.6
7 K
Love
Summary

เด•เดฆเตผ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดŸเตเดชเตเดชเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ  เดจเดฒเตเดฒ เดœเต€เตปเดธเตโ€Œ เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚,  เดทเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฎเตŠเดฏเตเดคเต€เดจเตเดฑเต†   เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ เด…เดตเตผ เด…เดชเตเดชเดพเดŸเต†  เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต.เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฎเตŠเดฏเตเดคเต€เตป เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต \"เดŽเด™เตเด™เดจเตเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎ เดˆ เด•เต‹เดฒเด‚ \"\"เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹ เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚  เดฎเต†เดจเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† \"เด‰เดฎเตเดฎ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.\"เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพ.\"\"เดฆเต‡...., เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ เดˆ เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดžเดพเตป เดˆ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเด‚ \"\"เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เด‡เดคเต เดซเดฟเด•เตเดธเดพเดฃเต.\"เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เ