Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒผเดธเตเดจเต‡เดน เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ ๐ŸŒผ

๐ŸŒผเดธเตเดจเต‡เดน เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ ๐ŸŒผ

5
1 K
Love Others
Summary

๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ เดตเต†เดณเตเดณ เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดคเตเดค เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดŸเดพเดฑเดพเดคเต† เด•เดฟเดฒเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเดพเดฆเดธเดฐเดฎเดฃเดฟเดžเตเดž เดชเดพเดฆเด™เตเด™เตพ.... เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฎเตเดชเดฒ เดชเตเดด เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดคเตŠเดดเดพเดจเดพเดฃเต. เดชเดคเดฟเดตเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเตเด‚. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดจเต เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเตเด•เตพ เดจเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ เดเดฑเตเดฑเด•เตเด•เตเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด•เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚. เด†เดดเตเดšเดฏเดฟเดฒเต‹ เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเตŠเดคเตเดคเต เดˆ เด’เดฐเต เดตเดฐเดตเต เดชเดคเดฟเดตเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃ