Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒผเดธเตเดจเต‡เดน เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ ๐ŸŒผ

๐ŸŒผเดธเตเดจเต‡เดน เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ ๐ŸŒผ

4.8
1.1 K
Love Others
Summary

๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผเด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.เดฆเต‡ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเดพเดฎ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต†. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดนเดฟเดคเดตเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ....เดธเดนเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฆเต‡ เดธเดšเตเดšเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹ เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด† เด•เตเดฒเดฟเดจเดฟเด•เดฟเตฝ เดธเตเดฅเดฟเดฐ เดคเดพเดฎเดธเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹...เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดœเตเดฌเตเดฌเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเดพเดฎเตป. เด†เดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพ.. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดพเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด