Aksharathalukal

๐ŸŒผเดธเตเดจเต‡เดน เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ ๐ŸŒผ

๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ

เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดฆเต‡ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเดพเดฎ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต†. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดนเดฟเดคเดตเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ....

เดธเดนเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฆเต‡ เดธเดšเตเดšเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹ เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด† เด•เตเดฒเดฟเดจเดฟเด•เดฟเตฝ เดธเตเดฅเดฟเดฐ เดคเดพเดฎเดธเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹...

เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดœเตเดฌเตเดฌเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเดพเดฎเตป. เด†เดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพ.. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดพเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด† เดฎเดจเดธเตเด‚. เดธเด‚เด—เดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเต‡เดฃเตเดฎเตเดฎ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดฎเดพเดฎเตป เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเต. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฎเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดธเต เดˆ เดฎเดฟเดฅเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดพเตฝเดชเดคเดฟเดฏเดพเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดจเตˆเดฐเดพเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ... เดจเต€ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดจเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดšเตเดšเดฟเดฏเต†....เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดณเตเดŸเต† เดถเดพเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจเต‡. เด‡เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ. เดฎเดพเดฎเดจเต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดˆ เดธเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. ...

เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเตเดฌเตเดฌเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดพเดฑเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟ เดšเต€เด•เดฟเดฏเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ. เดœเดจเตฝ เด…เดดเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เดคเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณ เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดชเต‚เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต. เด“เดฐเต‹ เดชเตเดทเตเดชเด™เตเด™เตพ เดญเต‚เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดพเตป เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดชเต‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเดฎเต‡.... เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดจเดพเตพ เดชเต‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดทเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดˆ เดžเดพเดจเตเด‚ ....๐ŸŒผ

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดชเดšเตเดš เดชเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดตเดพเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดพเดžเตเดžเต. เดตเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฐเดฟเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ.. เด‡เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต  เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดชเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเตเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดตเดณ...

เดชเต‚เด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ. เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐ เดšเต†เดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตˆเด•เตพ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด† เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐ เดšเต†เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดชเตผเดถเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเต‚ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดตเต‡เดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดตเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเตผเดทเดฎเต‡เดฑเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡. เดจเต€เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดจเต€ เดคเดจเดฟเดšเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดจเต€ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚... ...

เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเดžเตเดžเต. เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเดตเตเด‚ เดชเต‚เดตเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.๐ŸŒผ

เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดพเดงเต เดฐเต‡เดฃเตเดตเดฟเดจเต† เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดตเตพ เด—เตพเดซเดฟเตฝ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฐเดพเดงเตเดตเดพเดฃเต. เด‡เดณเดฏ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดพเดฃเต เดฐเดพเดงเต.

เดฐเต‡เดฃเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดพเดฃเต. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฐเต‡เดฃเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เดฐเดพเดงเต .

\"เดฐเต‡เดฃเต...เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด’เดฑเตเดฑ เดฎเต‹เดณเดพเดฃเต เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเดพเดฃเต. เดชเด เดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเต‹เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฏเดธเตเดธเต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ. เดฎเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเดžเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดจเตเดจ เดฌเตเดฐเต‹เด•เตเด•เตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เด‡เดตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฐเต‡เดฃเต เดˆ เดฎเดฟเดฅเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดพเตฝเดชเดคเดฟเดฏเดพเดฑเต เดคเดฟเด•เดžเตเดžเต...\"

\"เด…เดคเต‡เดŸเดฟ เดฐเดพเดงเต เด‡เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ...\". เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดถเดฐเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ. เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดค เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.


๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ

เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดˆ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡... เด…เดฎเตเดฎเต‡... เด“เดนเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ..

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฎเดฟ เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฃเด‚. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚. เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดณเดฏเดฐเตเดคเต....\"

เดชเต‹เด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดธเดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด† เดžเตŠเดฑเดฟเดตเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเต† เด…เด™เตเด™เดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดพ เดˆ เดญเตˆเดฎเดฟ เดŽเดชเตเดชเดดเดพ เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต..

เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดดเตเดคเต เดญเตˆเดฎเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพ. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดนเต†เตฝเดคเตเดคเตโ€Œ เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดจเต‡เดดเตเดธเต เด†เดฃเต. เด‡เดจเตเดจเตเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณเต‚. เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเดฑเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด…เด™เตเด™เต เด†เดฒเดชเตเดชเตเดด เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฐเดพ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดชเตเดชเตเดด เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดคเตŠเดดเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตŠเดฐเต เด•เตเดณเดฟเดฐเดพเดฃเต. เด†เดดเตโ€Œเดšเดฏเดฟเดฒเต‹ เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹ เดชเต‹เด•เดพเดฑเตเดณเตเดณ เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚.

เดžเดพเตป เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚...

เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเต‡. เดˆ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดณเตเดณเต. เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด‰เด—เตเดฐ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต เด†เดณเต เดชเดžเตเดš เดชเดพเดตเดฎเดพ. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเต‚...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดฏเดธเต เดคเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเต‡เดฃเดคเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเดคเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดตเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เด†เตบเดคเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป... เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดžเดพเตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดชเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ....เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚. เด† เด’เดฑเตเดฑ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเต‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เด†เดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดคเตเดฐ เดชเดพเดตเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹. เด’เดฐเตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เด‡เดคเต เดตเดพเดŸเด• เดตเต€เดŸเดพเดฃเต. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚. เดคเตเดฃเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†. เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพ เดชเต‚เดšเตเดš เดญเตˆเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ...

๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ

เด…เดฎเตเดชเดฒเดชเตเดชเตเดด เดนเต†เตฝเดคเตเดคเตโ€Œ เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเตผ. เดญเตˆเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดคเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเตผ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดจเดตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดญเตˆเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด‡เดจเดฟ เด…เดฎเตเดชเดฒเดชเตเดชเตเดดเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเดพเดตเต‹.

เด†เดฒเดชเตเดชเดฟ เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฏเดพเดคเตเดฐ. 

เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฏเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดจเดตเดฎเดฟ.... เดŽเดจเตเดคเต เดฐเดธเดพเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป. เด•เดพเดฏเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเต†เด™เตเด™เตเด•เตพ. เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดš เด†เดฒเดชเตเดชเตเดด. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฌเต‹เดŸเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เดฌเต‹เดŸเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเด•เดณเต† เดญเตˆเดฎเดฟ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.

เดญเตˆเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เด†เด•เตเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต. เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดŸเดคเตเดคเต เดคเต‹เดฃเดฟ เดคเตเดดเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเดฟ เดฎเต€เดถเด•เตเด•เดพเดฐเตป. เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดพเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ.

เดชเตเดฐเดฟเดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เด™เตเด™เดณเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต.

เดญเตˆเดฎเดฟ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เดพเดฃเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดœเต‹เดฒเดฟ. เด†เดฐเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚...

๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ
โค๏ธโค๏ธ ๐Ÿ’–๐ŸŒผ๐Ÿ’–