Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ 23๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ 23๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.7
4.9 K
Love
Summary

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต   เดฆเดฟเดฏ เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เด•เดพเด‚เดถเดฏเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเตป เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดถเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต  . \"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดตเตเด‚  เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต. เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฐเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.\" \"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต, เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚  เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เดคเต‡เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดตเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฏเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดฎเดพเด•เตเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ. \" \"เดชเต‹เดŸเดพ....., เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ., เด‡เดจเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ \" เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดœเต‹เดœเต‹เดตเดฐเตเดจเตเดจเต . \"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด‡เดจเตเดจเต เดœเต‹เดฌเดฟเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.\" \"เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจ