Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -41๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -41๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.9
3.6 K
Love
Summary

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...\"\"เด…เดคเต‡ เด…เดšเตเด›เดพ.....,เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเดจเตเด‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเตปเดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เตพ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. \"\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ...\"\"เด…เดคเต...,เด…เดคเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต \"\"เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹...\"\"เด…เดคเต‡...\"เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.!เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต†, เด‡เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.!\"เด†เดฐเดพ เด†เดณเต...\"\"เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ...เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เด†เดณเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต, เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต  เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเดพเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.\"\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดœเต‹เดธเดซเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.\"\"เด…เดคเต.....,เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเตเด‚.\"\" เด…เดคเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเ