Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเตเดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€1๏ธโƒฃ0๏ธโƒฃ

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเตเดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€1๏ธโƒฃ0๏ธโƒฃ

0
1 K
Love
Summary

เด…เดคเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต‹.. เดคเดฒเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹...เดญเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดซเตเดกเตเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดจเตเดฆเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต...เด‡เดจเตเดจเดพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด…เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป. เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚....เดฎเตเดฎเต...เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚...เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.เดญเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ....เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต..เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เด