Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 23

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 23

4.7
15.3 K
Crime Fantasy Suspense Thriller
Summary

Part--23   เด…เดตเดจเตเดฑเต† pa เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดŸเดพเดฌเดฟเดฒเต† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..   เด…เดตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฑเดชเด™เตเด•เดฟเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ.. เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒ..   เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เดŽเดฏเตเดกเต‌เดธเต เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดตเตˆเดฑเตฝ เด†เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดˆ เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดตเตˆเดฑเตฝ เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด†เด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเตŠเดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...   เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเตเดœเดจเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเตเดธเต เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดชเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดšเตเดšเดธเตเดฅเดพเดฏเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..   เด…เดตเตป เด† เดŸเดพเดฌเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต.   เด‡เดคเต เด†เดฐเดพ เดฒเต€เด•เต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡.. What the fu*..   เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..   เดŽเดจ