Aksharathalukal

Aksharathalukal

The loving star ๐ŸŒŸ

The loving star ๐ŸŒŸ

4.6
276
Love Suspense Fantasy Drama
Summary

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€เดฏเต‹ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต....เดชเดพเดคเดฟ เดจเด—เตเดจเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเตฝ เดคเต€เด•เตเด•เดจเตเดจเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด…เดคเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเดพเดนเดฎเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดต เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต€...เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดกเต€....เดฎเตเด–เดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเดตเดชเตเดชเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เด•เดพเดฏเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเต€ เดจเดฟเตฝเด•เต