Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเตเดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€1๏ธโƒฃ3๏ธโƒฃ

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเตเดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€1๏ธโƒฃ3๏ธโƒฃ

3.7
1 K
Love Drama Suspense
Summary

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ??เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจ เดซเตเดกเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดคเต???เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡...เด“เดนเต... เดˆ เดธเดพเดงเดจเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเดพเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดคเต....เดจเต€ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เด‹เดคเต เด•เดฑเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเด‚.. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...เดกเดพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดชเต‹เดฒเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚....เด‰เดตเตเดต....เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดจเด™เตเด™เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฒเดพเตป... เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹....เดกเดพ เดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡??เด†เดฃเต‹???เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดณเตเดณ เด•เดฟเดณเดตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพ....เด•เดฟเดณเดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต†....... (เด…เดšเตเดฏเ